top of page

จับพ่อชั่ว ล่วงละเมิดลูกสาวในไส้ วัย 7 ขวบ เผยแพร่ภาพผ่านดาร์กเว็บไซต์ (ไทยรัฐออนไลน์ 18 ม.ค. 2567)

อัปเดตเมื่อ 17 เม.ย.


DSI แถลงผลจับกุมคดีสำคัญระหว่างประเทศ "พ่อล่วงละเมิดทางเพศ" ลูกสาววัย 7 ขวบ เผยแพร่ภาพในดาร์กเว็บไซต์ ขณะเดียวกันพบภาพลามกอนาจารเด็กทั้งไทยและต่างชาติ กว่า 1 หมื่นภาพ เบื้องต้นอยู่ระหว่างสืบสวน-ขยายผลเพิ่มเติม


เมื่อวันที่ 18 ม.ค. 67 ที่โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม พร้อมด้วย พ.ต.ต.ยุทธนา แพรดำ รักษาราชการแทนอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) และ ร.ต.อ.ปิยะ รักสกุล รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ร่วมกันแถลงผลการจับกุมคดีสำคัญ ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างกรมสอบสวนคดีพิเศษ ตำรวจเยอรมัน และภาคีเครือข่าย โดยได้รับเบาะแสจากดาร์กเว็บไซต์ พบว่า มีการเผยแพร่ภาพลามกอนาจารเด็ก ในลักษณะของการล่วงละเมิดทางเพศเด็กผ่านสื่อออนไลน์ ซึ่งได้ตรวจพบเจอในโซนยุโรป หลังจากนั้น กรมสอบสวนคดีพิเศษได้ร่วมกับตำรวจเยอรมันทำการระบุตัวตนของผู้ที่ตกเป็นผู้เสียหาย นำไปสู่การยืนยันตัวตนผู้เสียหายในคดีนี้ ได้ปรากฏว่ามีการดำเนินการเกิดขึ้นใน


ประเทศไทย และมีการเผยแพร่ภาพดังกล่าวไปหลายประเทศทั่วโลก ทำให้นำไปสู่การจับกุมผู้กระทำความผิดในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ทราบชื่อคือ นายจิมมี่ (นามสมมุติ) ได้มีการล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวของตัวเอง อายุเพียง 7 ขวบ แล้วนำภาพไปเผยแพร่ในดาร์กเว็บไซต์


นอกเหนือจากการจับกุมในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังตรวจพบภาพลามกอนาจารเด็กผู้หญิง อายุประมาณ 7-10 ปี ราวกว่า 10,000 ภาพ มีทั้งเด็กที่อยู่ในประเทศไทยและต่างประเทศ เบื้องต้นจากการสอบสวน ผู้ต้องหามีการรับสารภาพในบางส่วนและให้การปฏิเสธในบางส่วน ซึ่งขณะนี้กรมสอบสวนคดีพิเศษอยู่ในช่วงของการสืบสวนและขยายผล เพื่อยืนยันตัวผู้เสียหายรายอื่นๆ เพิ่มเติมต่อไป




bottom of page